Ford Everest
tại Ford Bắc Giang
- Có xe sẵn giao ngay
- Ưu đãi giảm 20% giá xe khi Gọi Ngay HOTLINE
- Tặng gói Phụ kiện : Bảo hiểm thân xe, Dán Film cách nhiệt, Camera hành trình, Lót Sàn 5D, Phủ Ceramic, Phủ Gầm , Vè che mưa...
- Hỗ trợ trả góp lên đến 90% giá trị xe
- Trả trước chỉ từ 10% – nhận xe ngay!
- Lãi suất ưu đãi chỉ 0.79%/ tháng
- Hỗ trợ các trường hợp khó vay, nợ xấu… duyệt hồ sơ nhanh chóng.
Giá Xe Ford Everest
Phiên Bản | Giá Xe |
---|---|
Ford Everest Ambiente 2.0L MT 4×2: | 999000000 đ |
Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4×2: | 1052000000 đ |
Ford Everest Trend 2.0L AT 4x2: | 1112000000 đ |
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2: | 1177000000 đ |
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD: | 1399000000 đ |
TÍNH PHÍ LĂN BÁNH
Chọn nơi: | |
Phiên bản : |
Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.
Giá (VNĐ) : | |
Phí trước bạ : | |
Phí đăng ký : | |
Bảo hiểm Vật Chất : (0%) | |
Phí đường bộ : | 1.560.000 VNĐ |
Đăng Kiểm : | 340.000 VNĐ |
Dịch Vụ Đăng Ký : | 2.580.000 VNĐ |
Bảo Hiểm Bắt Buộc : | 530.700 VNĐ |
Tổng dự toán : |
TÍNH LÃI TRẢ GÓP
Số tiền vay
Thời gian vay
Lãi suất vay
Loại hình vay
Số tiền vay
0 VNĐ
Số tiền hàng tháng phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền lãi phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền phải trả
0 VNĐ
Số kỳ trả | Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) | Gốc phải trả (VNĐ) | Lãi phải trả (VNĐ) | Gốc + Lãi(VNĐ) |
---|---|---|---|---|
Tổng | 0 | 0 |
Tổng Quan Ford Everest
Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest là một trong những cái tên nổi bật nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe này liên tục được bổ sung phiên bản nâng cấp, cải tiến về thiết kế. Hồi đầu năm 2020, Ford Việt Nam cải tiến cụm đèn pha với tạo hình vuông vắn, nâng cấp hệ thống giải trí lên SYNC 3.4 và thêm USB gắn gương chiếu hậu trong xe cho Everest.
Ngoại thất Ford Everest
Ford Everest được biết đến là chiếc SUV với thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ, nhưng sau nhiều lần nâng cấp, chiếc xe này giờ đây đã mềm mại hơn khi xét về tổng thể. Hãng xe Mỹ đã mang đến diện mạo trẻ trung hơn cho chiếc xe của mình bằng việc tinh chỉnh một số chi tiết đầu xe.
Đầu xe Ford Everest 2021 mới mẻ hơn.
Ford Everest 2021 nâng câp đáng kể nhất phải kể đến mặt ca-lăng dạng tổ ong với phần viềm mạ crom thay cho dạng thanh ngang như những phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, trên nắp ca-pô dòng chữ tên xe "EVEREST" còn xuất hiện, một trong những chi tiết trang trí mới lạ gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc SUV này.
Cặp đèn phía trước của Ford Everest 2021 sử dụng Bi-LED mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu cho người dùng cùng tính năng tự động bật/tắt. Kết hợp với đó là dải đèn LED định vị ban ngày giống những gì đã xuất hiện trên phiên bản. Cản trước của mẫu SUV Mỹ sử dụng 2 tông màu nhấn mạnh vẻ cứng cáp và xe có đến 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là Ford Everest 2021 chưa được trang bị camera 360 độ, điểm thiếu xót so với các đối thủ cùng phân khúc.
Khi nhìn từ thân xe, Ford Everest facelift mang đậm dáng vẻ của một chiếc SUV với thân hình theo chúng tôi đánh giá là khá cồng kềnh khi di chuyển trong phố. Theo đó, kích thước tổng thể của Ford Everest 2021 gồm chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), trục cơ sở dài 2.850 mm và khoảng sáng gầm 210 mm.
"Dàn chân" trên Ford Everest đời mới duy trì kích thước 20 inch dạng 6 chấu kép hình chữ "V" kết hợp bộ lốp 265/50R20. Ở bản mới, lốp dự phòng của mẫu SUV cạnh tranh với Fortuner chỉ dùng vành nhôm kích thước 18 inch nhỏ hơn so với kích thước lốp tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động, bọc crom tích hợp báo rẽ vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên Everest. Hơn nữa, để người dùng dễ dàng di chuyển, hãng xe Mỹ duy trì bậc lên/xuống gắn cố định.
Kể từ khi ra mắt thế hệ mới, đuôi xe Everest là khu vực không nhận được bất cứ sự thay đổi nào đến từ Ford. Cụm đèn hậu LED có thiết kế khá đơn giản và được nối liền bởi dải crom to bản với tên xe được dập nổi. Ngoài ra, phía sau xe được trang bị 4 cảm biến, camera lùi và tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp).
Như vậy, ở phiên bản mới xuất hiện tại Việt Nam, Ford Everest 2021 chỉ có diện mạo mới mẻ ở phần đầu với lưới tản nhiệt mới. Trong khi đó, phần thân và đuôi xe không có bất cứ thay đổi nào so với phiên bản tiền nhiệm đã bán trước đây.
Nột thất Ford Everest
Bước vào khoang nội thất, sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào của Ford Everest facelift so với đời cũ. Bề mặt táp-lô là chất liệu nhựa giả da với những đường chỉ khâu trắng. Trung tâm là hệ thống màn hình giải trí 8 inch như cũ và ngay bên dưới hệ thống điều hòa được bố trí gọn gàng. Đáng tiếc, với mức giá cao hàng đầu phân khúc nhưng Ford Everest mới chưa có phanh tay điện tử.
Vô-lăng của Ford Everest 2021 là dạng 3 chấu bọc da kết hợp với các chi tiết nhựa màu xám, không có quá nhiều điểm nổi bật ở đây. Có chăng chỉ là những công nghệ an toàn vẫn được duy trì, trong đó hệ thống Adaptive Cruiser Control là tính năng quan trọng của xe. Phía sau tay lái, cụm đồng hồ màu với khả năng hiển thị sắc nét kết hợp 2 màn hình TFT độ phân giải cao.
Với trục cơ sở dài 2.850 mm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về không gian ghế ngồi của Ford Everest 2021. Theo đó, đây là chiếc SUV 7 chỗ đúng nghĩa với 3 hàng ghế rộng rãi. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 của xe mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người dùng cùng tính năng gập ghế bằng điện từ vị trí khoang hành lý.
Không gian ghế ngồi trên Ford Everest 2021 rộng rãi.
Ghế ngồi của Ford Everest 2021 duy trì chất liệu da, nhưng đáng tiếc hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng trước đây giờ chỉ còn 6 hướng. Đây là option bị cắt khá đáng tiếc trên mẫu SUV này bởi thực tế nó sẽ không giúp giảm giá thành nhiều.
Vận Hành Ford Everest
Đối với phiên bản cao cấp nhất mà chúng tôi trải nghiệm, Ford Everest 2021 sử dụng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L - i4 TDCi cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Cỗ máy trên được kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu thông minh 4WD.
Theo nhà sản xuất, động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L trên mẫu SUV 7 chỗ này đã được khắc phục lỗi thấm dầu mà người dùng Việt đã từng bị trước đây. Do đó, khách hàng có thể yên tâm với Ford Everest 2021.
VẬN HÀNH
Do không có bất cứ thay đổi nào về động cơ và khung gầm nên Ford Everest 2021 vẫn mang đến những trải nghiệm tương tự đời cũ. Có chăng, việc cắt giảm hệ thống chống ồn chủ động sẽ khiến hành khách trong xe có phần không thoải mái như phiên bản tiềm nhiệm đã bán trước đó.
Đội ngũ đánh giá xe chúng tôi đã trải nghiệm mẫu xe Ford Everest bản cao cấp khá nhiều kể từ khi những chiếc xe này được bán ở nước ta. Đây là chiếc SUV 7 chỗ mang đến trải nghiệm cảm giác lái hàng đầu trong phân khúc hiện nay.
Là chiếc xe gầm cao nên khi ngồi vào vị trí lái của Ford Everest, chiếc xe mang đến tầm quan sát rộng rãi, thoáng đãng với phần kính chắn gió có diện tích lớn. Tuy nhiên, khả năng quan sát khi vào cua của chiếc xe này sẽ bị hạn chế phần nào bởi trụ A khá lớn kèm gương chiếu hậu ngoài gắn liền. Để hỗ trợ quan sát, Ford Everest mới còn có tính năng cảnh báo điểm mù đã xuất hiện từ phiên bản cũ.
Ford Everest 2021 có phần vô-lăng trợ lực điện, điểm cộng lớn khi biết rằng trong phân khúc, các đối thủ thường sử dụng vô-lăng trợ lực dầu hoặc thủy lực. Vậy là bài toán chạy xe trong nội đô đã được giải quyết khi bạn lựa chọn bạn đồng hành là Ford Everest.
Mặc dù vô-lăng mang đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng khi chạy trong phố, nhưng nó sẽ không bị thiếu phản hồi khi chạy ở tốc độ cao. Càng di chuyển ở tốc độ cao, phần tay lái sẽ được siết chặt, mang đến sự đầm chắc và độ phản hồi chính xác với mặt được.
Ford Everest sở hữu hệ thống khung gầm cứng vững với khả năng giảm thiểu độ xoắn vặn khi vào cua ở tốc độ cao. Nhờ vậy, mẫu SUV này sẽ không gặp phải hiện tượng chòng chành, dao động lớn khiến hành khách dễ say như đối cùng phân khúc đến từ Nhật Bản.
Ngoài việc xe có khung gầm vững chãi không bị rung lắc nhiều trong quá trình vận hành, cộng hưởng với việc tầm quan sát trên Ford Everest 2020 cực thoáng sẽ giúp tài xế yên tâm hơn.
Ford Everest 2021 dù dùng động cơ tăng áp kép, nhưng hãng xe nước Mỹ không hướng đến một chiếc xe mang lại trải nghiệm phấn khích cho người dùng với những màn tăng tốc ấn tượng. Kế vào đó, chiếc xe với thân hình to lớn này sẽ mang đến cảm giác lì lợm, đặc biệt ở dải tốc độ thấp. Khi xe chạm ngưỡng tốc độ từ khoảng 60 km/h trở đi, Ford Everest 2020 lại mang đến cảm giác đầm chắc mà tài xế có thể cảm nhận ngay trên vô-lăng.
Lựa chọn phiên bản cao cấp của Ford Everest, người dùng hoàn toàn yên tâm bởi xe được trang bị loạt công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ người lái. Trong đó, đội ngũ đánh giá xe Ford Everest cho rằng công nghệ ga thích ứng thông minh là cần thiết và an toàn nhất giúp chiếc xe luôn duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước.
Nhìn chung, Ford Everest mang đậm phong cách của những chiếc xe Mỹ với hệ thống khung gầm cứng vững, linh hoạt. Khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và giờ đây người lái còn được hỗ trợ bởi hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến.
An Toàn Ford Everest
Nhiều tin đồn cho rằng, Ford Everest 2021 sẽ bị cắt giảm một số trang bị an toàn, nhưng rất may điều này đã không xảy ra. Theo đó, Ford Everest vẫn là chiếc SUV 7 chỗ nhiều công nghệ an toàn hàng đầu Việt Nam gồm:
Chống bó cứng phanh ABS
Phân phối lực phanh điện tử EDB
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
6 túi khí an toàn
Camera lùi
Cảm biến phía sau
Hệ thống kiểm soát đổ đèo
Kiểm soát tốc độ tự động
Cảnh báo chệch làn đường và duy trì làn đường
Cảnh báo va chạm phía trước
Cảnh báo áp suất lốp...
Thông số Ford Everest
hông số kỹ thuật | Everest Titanium (4WD, 4x2 AT) | Everest Trend 4x2AT | Everest Ambiente (4x2 AT, 4x2 MT) |
Kích thước tổng thể (mm) | 4892x 1860x 1837 | ||
Chiều dài cơ sở (mm) | 2850 | ||
Khoảng sáng gầm | 210 | ||
Động cơ | Diesel 2.0L I4 Bit Turbo | Dầu 2.0L I4 Turbo | |
Công suất (Ps/rpm) | 213/3750 | 180/3500 | |
Mô-men xoắn (Nm/rpm) | 500/1750 -2000 | 420/1750 -2500 | 420/1750- 2000 |
Hộp số | 10AT | 10AT | 10AT/6MT |
Dẫn động | 4WD/RWD | RWD | |
Tiêu hao nhiên liệu | 6,97l/100km | 6,58l/100km | 6,72l/100km |
Dung tích bình dầu | 80L |